Thống kê
Hôm nay : 2
Tháng 10 : 47
Năm 2019 : 3.246
A- A A+ | Chia sẻ bài viết lên facebook Chia sẻ bài viết lên twitter Chia sẻ bài viết lên google+ Tăng tương phản Giảm tương phản

Trường mầm non Thái Hòa triển khai kế hoạch thi thiết kế bài giảng E- Learning.

Trường mầm non Thái Hòa triển khai kế hoạch thiết kế bài giảng E- Learning theo chỉ đạo của ngành học năm học 2018- 2019.    

          Căn cứ công văn số 4095/BGDĐT- CNTT ngày 10/9/2018 của Bộ GD&ĐT, công văn số 730/SGDĐT-CNTT ngày 28/9/2018 của Sở GD&ĐT Thái Bình, công văn số 110/PGDĐT- CNTT của PGD&ĐT Thái Thụy ngày 19/02/2019 về việc hướng dẫn nhiệm vụ công nghệ thông tin năm học 2018- 2019 và tổ chức thi thiết kế bài giảng E-Learning. Trường mầm non Thái Hòa đã triển khai tới CBGV nhà trường về kế hoạch tuyển chọn bài giảng E-Learning với mục đích đẩy mạnh ứng dụng công nghệ thông tin vào trong giảng dạy. Nhà trường đã lựa chọn ra 2 sản phẩm là phát triển ngôn ngữ với truyện: Qua đường và phát triển thẩm mỹ hoạt động  tạo hình: Làm tò he. Cả hai sản phẩm đều có chất lượng và đặc biệt phù hợp với nhu cầu của người học, phù hợp với quan điểm đổi mới giáo dục lấy trẻ làm trung tâm. Trẻ được học mọi lúc, mọi thời điểm mà vẫn tiếp nhận được đầy đủ mục đích - ý nghĩa của bài dạy. Cả 2 sản phẩm bài giảng điện tử Elearning đều do nhóm giáo viên của nhà trường là các cô giáo Phạm Thị Tuất- Tạ Thị Luyên- Tạ Thị Diên đảm nhận. Hai bài giảng điện tử được tham khảo trực tiếp từ giáo án thi tuyển chọn giáo viên dạy giỏi cấp Tỉnh và giáo án dạy chuyên đề cấp huyện được Ban giám khảo và cán bộ giáo viên trong huyện đánh giá cao. Cũng từ  thực tế thuận lợi nêu trên các cô giáo đã chuyển đổi đối tượng là học sinh học trực tiếp thành học sinh học gián tiếp. Hình thức học và nội dung được sắp xếp lựa chọn sao cho phù hợp với đối tượng người học.

           Bài giảng điện tử E- Learning hoạt động tạo hình với đề tài: Làm tò he được thiết kế với ý nghĩa mang lại cho trẻ sự yêu thích cái đẹp và các trò chơi dân gian truyền thống. Bài giảng điện tử E- Learning phát triển ngôn ngữ đề tài truyện: Qua đường trẻ được phát triển ngôn ngữ và rèn cho trẻ kỹ năng chấp hành luật lệ giao thông . Trẻ được học, được chơi trên máy tính với hình ảnh minh họa sinh động và âm thanh vui nhộn phù hợp với tâm lý của trẻ. Trẻ được chơi và đưa ra ý kiến phản hồi của mình thông qua các trò chơi như : Lựa chọn 1 đáp án đúng, lựa chọn nhiều đáp án đúng, nối hình ảnh tương ứng hay kéo thả hình ảnh. Câu hỏi đàm thoại được thay đổi bởi đa dạng hình thức giúp trẻ hứng thú và tìm  cách trả lời mang lại hiệu quả thiết thực mà bài giảng mong muốn.

           Dưới đây là một số hình ảnh được cắt từ bài giảng dự thi cấp huyện của nhà trường.

Cô hướng dẫn trẻ qua video cách nặn bột trong HĐ: Làm tò he

Trò chơi: Kéo thả trong HĐ :Làm tò he

 

Cô hướng dẫn trẻ làm tò he bông hoa trong HĐ: Làm tò he
Trò chơi ghép tranh trong HĐ kể chuyện: Qua đường

 

Cô kể chuyện Qua đường với bờm tóc nhân vật
Câu hỏi trắc nghiệm trong HĐ kể chuyện Qua đường

 

 


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Tin liên quan
Lịch sự kiện
Fanpage Facebook